Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Vinafor tổ chức thăm hỏi và tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh người có công tỉnh Bắc Giang

22/07/2022
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Vào tháng 7 hàng năm, Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - CTCP (Tổng công ty) luôn dành sự quan tâm đặc biệt với mong muốn góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho những người có công với đất nước để tổ chức các hoạt động thường niên kỷ niệm ngày Thương binh, liệt sỹ.
Ngày 20/07/2022, Đoàn công tác Tổng công ty do đ/c Ngô Thị Thúy Mai – Phó Tổng giám đốc làm Trưởng đoàn tới thăm và tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh người có công tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn công tác có đại diện Lãnh đạo Tổng công ty, đại diện Công đoàn cơ quan Tổng công ty và đại diện Đoàn thanh niên Tổng công ty.

Đ/c Ngô Thị Thúy Mai - Phó Tổng giám đốc cùng các đ/c trong đoàn chụp ảnh lưu niệm 
và trao quà tới các đ/c thương, bệnh binh của Trung tâm điều dưỡng thương binh người có công tỉnh Bắc Giang


Đ/c Ngô Thị Thúy Mai - Phó Tổng giám đốc cùng các thành viên trong đoàn ân cần, thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh và bày tỏ lòng biết ơn, ghi nhận sự hy sinh to lớn, công lao của các anh hùng liệt sỹ, các thương, bệnh binh trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc, vì bình yên hạnh phúc của nhân dân. Những phần quà nhỏ đã được các đ/c trong đoàn công tác trao tặng đến tận tay các đ/c thương, bệnh binh chứa đựng tấm lòng sâu sắc của tập thể CBNV Tổng công ty với các cựu chiến binh giờ đây vẫn đang phải chịu đựng những cơn đau, di chứng của thương tật nhưng vẫn luôn nêu cao tấm gương dũng cảm, ý chí và bản lĩnh sắt son của bộ đội Cụ Hồ.


Đoàn công tác của Tổng công ty trao quà tặng cho các đ/c thương, bệnh binh 
tại Trung tâm điều dưỡng thương binh người có công tỉnh Bắc Giang


Đây là hoạt động về nguồn đầy xúc động đã trở thành một nét đẹp văn hóa của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam. Đồng thời còn có ý nghĩa giáo dục cho lớp trẻ Vinafor hôm nay về lòng yêu nước, về đạo lý uống nước nhớ nguồn. Đó chính là nguồn động lực cho thế hệ trẻ Tổng công ty không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện để giữ gìn và phát huy thành quả của các thế hệ cha, anh đi trước.

Văn phòng Tổng hợp


Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 135
Tổng số truy cập: 5507225