Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Tổng công ty lâm nghiệp Việt Nam - CTCP hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn

14/10/2022
Ngày 13/10/2022 tại xã Vân Nham, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, UBMTTQ tỉnh Lạng Sơn đã phối hợp với Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - CTCP tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao Nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Hữu Lũng. Dự buổi lễ có các đồng chí Nông Lâm Chấn - Ủy ban thường vụ Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Lạng Sơn; đồng chí Vũ Văn Hường - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - CTCP.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:




Trong chương trình các đại biểu đã tổ chức lễ cắt băng khánh thành và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 03 hộ gia đình, gồm: Bà Hoàng Thị Lỵ - xã Hồ Sơn; bà Đàm Thị Liệu và Bà Hứa Thị Sao - xã Vân Nham là những gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách được Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - CTCP hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà (mỗi hộ 50.000.000 đồng).
Đây là 03 trong tổng số 10 ngôi nhà Đại đoàn kết được Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - CTCP hỗ trợ trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí 500.000.000 đồng; hiện tại đã có 8/10 ngôi nhà kinh phí xây dựng đã khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng tại các huyện Hữu Lũng, Lộc Bình, Đình Lập tỉnh Lạng Sơn./.
Đây là hoạt động từ thiện tình nghĩa, đầy xúc động, tình người, một nét đẹp văn hóa của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam trong việc hỗ trợ, đóng góp một phần tình nghĩa đối với người nông dân nghèo miền núi, những gia đình chính sách tại khu vực miền biên cương thiêng liêng của tổ quốc.



Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 292
Tổng số truy cập: 5518118