Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - CTCP tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019

28/06/2018
Ngày 27/6/2019 tại hội trường tầng 15 Tòa nhà Vinafor số 127 Lò Đúc, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam – CTCP tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019.
Đại hội bắt đầu lúc 8h00 dưới sự điều khiển của Ban Chủ tọa gồm:
- Ông Cao Văn Thùy, Chủ tịch HĐQT- Chủ tọa Đại hội.
- Ông Lương Minh Tuấn Phó Chủ tịch HĐQT - Thành viên
- Ông Phí Mạnh Cường Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc - Thành viên


Ban chủ tọa Đại hội

​Đại hội được vinh dự tiếp đón các khách mời là đại diện Lãnh đạo Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp; đại diện Phòng an ninh kinh tế nông lâm ngư nghiệp, đại diện lãnh đạo tập đoàn T&T, đại diện công ty TNHH Kiểm toán Deloitte Việt Nam… và các cổ đông;
Năm 2018, với sự theo dõi và chỉ đạo sát sao, kịp thời của Lãnh đạo Tổng công ty và sự nỗ lực phấn đấu của các đơn vị thành viên, Tổng công ty về cơ bản đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2018 mà Đại hội đồng cổ đông giao.
Sau khi nghe Ban điều hành trình bày nội dung các tờ trình về kết quả SXKD năm 2018; kế hoạch SXKD năm 2019; Phân phối lợi nhuận; Sửa đổi Quy chế nội bộ về quản trị công ty của Tổng công ty; Lựa chọn đơn vị kiểm toán… Đại diện cổ đông đã có các câu hỏi để làm rõ thêm về tình hình SXKD của Tổng công ty. Thay mặt Đoàn chủ tịch, ông Phí Mạnh Cường - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc trả lời và cung cấp thêm một số thông tin về Tổng công ty, cổ đông đã bày tỏ sự hài lòng và mong muốn Tổng công ty tiếp tục giữ vững sự ổn định và phát triển vững mạnh.
Đại hội đã nhất trí bầu bổ sung 2 nhân sự Thành viên HĐQT và 1 Thành viên BKS với kết quả cụ thể như sau: Ông Nguyễn Trung Kiên và Ông Đỗ Ngọc Khanh là Thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2016-2021 với tỉ lệ trúng cử lần lượt là 112,07 % và 87,92%; Ông Đào Quốc Hoàn là thành viên BKS nhiệm kỳ 2016-2021 với tỉ lệ trúng cử là 99,99%.


Ra mắt Thành viên HĐQT và Thành viên BKS mới

Đại hội đồng cổ đông Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - CTCP năm 2019 đã biểu quyết thông qua tất cả các nội dung quan trọng theo quy định với tỷ lệ biểu quyết 99,99% trở lên.​


Các cổ đông biểu quyết thông qua các nội dung quan trọng được trình bày tại Đại hội

Ông Phí Mạnh Cường thay mặt cho HĐQT, Ban điều hành và toàn bộ CBCNV Tổng công ty hứa với Đại hội sẽ tập trung mọi nguồn lực hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2019 đã được thông qua.
Đại hội bế mạc lúc 12h15’ và đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Đại hội:












Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 26
Tổng số truy cập: 5452285