Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Công đoàn Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu Lãnh đạo Công đoàn Xây dựng và Gỗ quốc tế (BWI)

18/09/2024

Thực hiện Kế hoạch hoạt động đối ngoại của Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam. Ngày 17/9/2024 tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu Lãnh đạo Công đoàn Xây dựng và Gỗ quốc tế (BWI).

Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc

Đoàn đại biểu Công đoàn Gỗ và Xây dựng Quốc tế (BWI) do ông Dave Noonan - Chủ tịch BWI khu vực châu Á - Thái Bình Dương làm Trưởng đoàn. Trong đoàn còn có ông Saul Mendez - Phó Chủ tịch BWI cùng các thành viên.

Dự buổi làm việc có đồng chí Phan Thị Huệ - Phó Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam; đồng chí Lê Quốc Khánh - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc; đồng chí Vũ Văn Hường – Phó tổng giám đốc Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam, đồng chí Trần Thúy Nguyệt - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam và đại diện các Ban, Văn phòng Công đoàn Ngành, Công đoàn Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam.

Mở đầu chương trình, đồng chí Lê Quốc Khánh - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc thay mặt Ban lãnh đạo Vinafor chào mừng và cảm ơn Đoàn Lãnh đạo BWI đã lựa chọn Công đoàn Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam (đơn vị thành viên của BWI từ năm 2013) để thăm và làm việc. Tổng công ty cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và sự hợp tác của BWI đối với các đơn vị thành viên trong thời gian qua. Đồng thời Vinafor mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm của BWI trong lĩnh vực lâm nghiệp, hoạt động công đoàn và người lao động.

Tại buổi tiếp và làm việc, đồng chí Trần Thúy Nguyệt – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam đã báo cáo tình hình hoạt động của Công đoàn Tổng công ty về lao động, đoàn viên, việc làm, thu nhập, chế độ chính sách của người lao động và một số đề xuất kiến nghị hợp tác trong thời gian tới. 

Để thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ giữa BWI và Công đoàn Tổng công ty đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả, Công đoàn Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam đề nghị BWI tiếp tục hợp hỗ trợ hoạt động công đoàn thông qua các hoạt động như tập huấn, hội thảo, tọa đàm về công tác lâm nghiệp, chứng chỉ rừng FSC, chứng chỉ Carbon cũng như các công tác về an toàn vệ sinh lao động, nữ công, bình đẳng giới…; đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cán bộ công đoàn Tổng công ty, góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

Ông Dave Noonan ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện, hỗ trợ của Lãnh đạo Công đoàn Ngành và Lãnh đạo Tổng công ty đối với hoạt động của Công đoàn Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam; đồng thời chia sẻ với những khó khăn, thách thức đang đặt ra đối với doanh nghiệp, người lao động ngành lâm nghiệp, chế biến gỗ toàn cầu nói chung và Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam nói riêng đang phải đối mặt, đã ảnh hưởng đến việc làm, thu nhập, đời sống của người lao động…

Tại buổi tiếp và làm việc, lãnh đạo BWI trao đổi về các hoạt động như bảo vệ người lao động, trong đó có việc giảm thiểu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đến đời sống, việc làm của người lao động; lao động nữ; nâng cao kỹ năng cho cán bộ công đoàn, an toàn vệ sinh lao động…

  Kết thúc buổi làm việc trên tinh thần hợp tác phát triển, 2 bên đã đồng thuận, nhất trí về một số nội dung, chương trình hoạt động trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi tiếp và làm việc:

Đồng chí Lê Quốc Khánh - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc; đồng chí Trần Thúy Nguyệt – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam trao quà lưu niệm tặng Công đoàn Xây dựng và Gỗ quốc tế (BWI)

 

Lãnh đạo Công đoàn BWI và lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam chụp hình lưu niệm

 

Các đại biểu tham dự buổi tiếp và làm việc chụp hình lưu niệm
 

 

Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 483
Tổng số truy cập: 6233367