Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Vinafor tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)

26/07/2024

Thấm nhuần đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc và thấu hiểu sâu sắc những công lao của các anh hùng liệt sỹ, thương, bệnh binh đối với đất nước. Vào tháng 7 hàng năm, Lãnh đạo Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam – CTCP (Vinafor) luôn dành sự quan tâm đặc biệt để tổ chức các hoạt động thường niên kỷ niệm ngày Thương binh, liệt sỹ với mong muốn góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho những người có công với đất nước.

Mở đầu cho chuỗi hoạt động tri ân người có công với đất nước, đ/c Lê Quốc Khánh - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc cùng đoàn CBNV đã đến thăm hỏi và tặng quà các thương binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.

Đ/c Lê Quốc Khánh – Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Vinafor thăm hỏi 
và tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

Tiếp theo chuỗi hoạt động, đ/c Vũ Văn Hường - Phó Tổng giám đốc cùng đoàn CBNV cũng đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các đ/c thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang.

Đ/c Vũ Văn Hường – Phó Tổng giám đốc Vinafor thăm hỏi và tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang
Ngoài ra Vinafor đã tài trợ, và tham gia các hoạt động chương trình Khúc quân hành lần VIII - 2024 “Âm vang Trường Sơn”… Đây là chương trình thường niên nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27-7 do Hội Cựu chiến binh cơ quan Văn phòng Quốc hội phối hợp với Tạp chí Người Hà Nội tổ chức nhằm ôn lại trang sử hào hùng của dân tộc trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, thống nhất đất nước; kết nối sự ủng hộ của cộng đồng với công tác tri ân, giúp đỡ các thương binh, bệnh binh, con em của các gia đình cựu chiến binh, những người có công, những nạn nhân chất độc da cam... vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

BTC chương trình Khúc quân hành lần VIII 2024 cùng các đơn vị tài trợ 
dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị
 
Đ/c Đào Quốc Hoàn – Chánh Văn phòng Vinafor trao quà tri ân các gia đình người có công tại Huyện Gio Linh, Tỉnh Quảng Trị

Đây là hoạt động về nguồn đầy xúc động đã trở thành một nét đẹp văn hóa của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam. Đồng thời còn có ý nghĩa giáo dục cho lớp trẻ Vinafor về lòng yêu nước, đạo lý uống nước nhớ nguồn. Đó chính là nguồn động lực cho thế hệ trẻ Vinafor không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện để giữ gìn và phát huy thành quả của các thế hệ cha, anh đi trước.

VĂN PHÒNG

 

Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 890
Tổng số truy cập: 6157677