Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Gặp mặt các đối tác Liên doanh 2018

20/12/2018
Tối ngày 14 tháng 12 năm 2018, trong không khí tưng bừng của những ngày chuẩn bị đón mừng ngày lễ Giáng sinh 2018 và chào đón Năm mới 2019, Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - công ty cổ phần (Vinafor) đã tổ chức buổi gặp mặt các Đối tác Liên doanh nước ngoài đang hợp tác cùng với Vinafor nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của các Đối tác Liên doanh trong năm qua.
Đồng chí Cao Văn Thùy - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - công ty cổ phần chủ trì buổi gặp mặt. Tại buổi gặp mặt, Tổng công ty vinh dự được tiếp đón đại diện các đối tác là Tập đoàn, công ty gồm: Yamaha motor Việt Nam, Hong Leong, Sojitz, Khi HongKong…

Đ/c Cao Văn Thùy – Chủ tịch HĐQT Vinafor chủ trì buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí trong HĐQT, Ban điều hành, Trưởng Ban kiểm soát, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, Trưởng, phó các phòng ban của Tổng công ty, và các đồng chí là người đại diện của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam tại các Liên doanh.
  Đồng chí Cao Văn Thùy - Chủ tịch HĐQT Vinafor đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của các Đối tác Liên doanh và các cán bộ được cử làm đại diện của Vinafor tại Liên doanh. 
Sang năm mới 2019 chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục giữ vững sự hợp tác tốt đẹp và ngày càng nâng cao những thành tựu đã đạt được, đồng thời tìm ra những hướng đi mới cùng nhau phát triển nhiều hơn nữa. Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện các Liên doanh đã phát biểu bày tỏ tình cảm về buổi gặp gỡ này cũng như mong muốn giữ vững quan hệ hợp tác tốt đẹp với Vinafor. Các Liên doanh cam kết cùng Vinafor vượt qua khó khăn thách thức để kết quả SXKD trong thời gian tới có hiệu quả tốt nhất.
Nhân dịp chuẩn bị lễ Giáng sinh và đón Năm mới 2019, thay mặt Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam, đồng chí Chủ tịch Hội đồng quản trị gửi lời chúc sức khỏe tới các vị khách quý, các vị đại biểu cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc, thành công và đón mùa Giáng sinh an lành, chúc Năm mới an khang, thịnh vượng, chúc cho hợp tác giữa Vinafor và các đối tác ngày càng phát triển bền vững. 
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp đầy tình thân hứa hẹn một năm mới sẽ gặt hái nhiều thành công.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Đại diện Yamaha motor phát biểu tại buổi lễ gặp mặt


Đại diện Sojitz phát biểu tại buổi gặp mặt


Lãnh đạo Tổng công ty cùng các đại diện đối tác Liên doanh chụp ảnh lưu niệm




Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 62
Tổng số truy cập: 5528744