Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Đảng bộ Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện NQTW7 khóa XII

13/08/2018
Triển khai thực hiện Kế hoạch của Đảng ủy Bộ Nông nghiệp và PTNT, ngày 10/8/2018 tại Trụ sở Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - CTCP (Số 127 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - Hà Nội), Đảng ủy Tổng công ty Lâm nghiệp VN đã tổ chức Hội nghị toàn thể đảng viên để phổ biến, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ bẩy, BCH Trung ương Đảng khóa XII.
Dự Hội nghị có đ/c Cao Văn Thùy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đ/c Phí Mạnh Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc, các đ/c trong BTV, BCH Đảng bộ và gần 130 đ/c là cán bộ, đảng viên các chi bộ thuộc Đảng bộ Tổng công ty.




Đ/c Nguyễn Văn Trường - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ NN và PTNT
trao đổi với hội nghị về nội dung các NQTW7 khóa XII

Hội nghị vui mừng được đón đ/c Nguyễn Văn Trường - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ Nông nghiệp và PTNT đã đến dự và truyền đạt, quán triệt nội dung các Nghị quyết Hội nghị lần thứ bẩy, BCH Trung ương Đảng khóa XII.
Sau khi nghiên cứu, học tập và được quán triệt về nội dung các Nghị quyết; cán bộ, đảng viên của Đảng bộ đã nắm vững những nội dung cơ bản của Nghị quyết, đặc biệt là những nội dung liên quan đến lĩnh vực công tác, nhiệm vụ được giao.


Đ/c Cao Văn Thùy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại hội nghị, đ/c Cao Văn Thùy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT thay mặt Đảng ủy Tổng công ty đã phát biểu chỉ đạo; đ/c Bí thư - Chủ tịch HĐQT đã thông tin về tình hình hoạt động, SXKD của Tổng công ty 6 tháng đầu năm 2018, các chỉ tiêu cơ bản đạt và vượt kế hoạch, đặc biệt là về doanh thu và lợi nhuận của Công ty mẹ Tổng công ty Lâm nghiệp VN cho thấy Tổng công ty đang tiếp tục ổn định và phát triển vững chắc sau cổ phần hóa. Đồng thời đ/c đã chỉ đạo một số nhiệm vụ về công tác Đảng bộ, chi bộ cần tiếp tục tăng cường lãnh đạo công tác tư tưởng chính trị, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề gắn với thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, chuẩn bị tốt các nội dung về công tác Đảng 6 tháng cuối năm 2018. Cấp ủy, bí thư và đảng viên các chi bộ tiếp tục triển khai nhiệm vụ sau học tập, nghiên cứu, phổ biến, quán triệt thực hiện NQTW7 khóa XII do Đảng ủy Tổng công ty tổ chức./
Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 150
Tổng số truy cập: 5507351