Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Lãnh đạo Vinafor thăm hỏi và tặng quà các Thương bệnh binh nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018)

18/07/2018
Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định :“Máu đào của các liệt sĩ ấy đã làm cho lá cờ cách mạng thêm đỏ chói. Sự hy sinh anh dũng của liệt sĩ đã chuẩn bị cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết quả tự do”. Bài phát biểu Chủ tịch Hồ Chí Minh là tiếng nói tri ân ghi nhận những cống hiến to lớn của các thế hệ chiến sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc thống nhất đất nước.
Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, vào tháng 7 hàng năm, Lãnh đạo Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam – Công ty cổ phần (Vinafor) luôn dành sự quan tâm đặc biệt để tổ chức các hoạt động thường niên nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ với mong muốn góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho những người có công với đất nước.
Sáng ngày 10/7/2018, đ/c Cao Văn Thùy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty đã đến thăm và tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên, Hà Nam.


Đ/c Cao Văn Thùy- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT tặng quà thương bệnh binh 
tại Trung tâm điều dưỡng Thương Binh Duy Tiên tỉnh Hà Nam.

Tiếp theo đó, sáng ngày 13/7/2018 và ngày 17/7/2018, đ/c Lương Minh Tuấn - Phó Chủ tịch HĐQT và đ/c Phí Mạnh Cường - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tổng Công ty cùng đoàn CBNV đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đ/c thương binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ và Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.


Đ/c Lương Minh Tuấn Phó  Chủ tịch HĐQT tặng quà thương bệnh binh 
tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.



Đ/c Phí Mạnh Cường TV HĐQT - TGĐ và các CBNV đến thăm hỏi và tặng quà tại 
Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành -  tỉnh Bắc Ninh


Những phần quà nhỏ đã được các đ/c Lãnh đạo Tổng công ty trao tặng đến tận tay các đ/c thương bệnh binh chứa đựng tấm lòng biết ơn sâu sắc của tập thể CBNV Tổng công ty với các chiến sỹ giờ đây vẫn đang chịu đựng những cơn đau, di chứng của thương tật, nêu cao tấm gương dũng cảm, ý chí và bản lĩnh sắt son của Bộ đội Cụ Hồ, xứng đáng với lời dạy của Bác: “Thương binh tàn nhưng không phế”.



Đây là những hoạt động về nguồn đầy xúc động đã trở thành một nét đẹp văn hóa của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam. Đồng thời còn có ý nghĩa giáo dục cho lớp trẻ Vinafor hôm nay về lòng yêu nước, về đạo lý uống nước nhớ nguồn. Đó chính là nguồn động lực cho thế hệ trẻ Vinafor không ngừng phấn đấu, học  tập, rèn luyện để giữ gìn và phát huy thành quả của các lớp cha, anh đi trước.



Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 33
Tổng số truy cập: 5508617