Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam nhân dịp Xuân Canh tý 2020

08/01/2020
Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2020, tiếp nối truyền thống tốt đẹp, sáng ngày 08/01/2020 tại trụ sở Tổng công ty 127 Lò Đúc, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đ/c nguyên là Lãnh đạo, CBNV Cơ quan Tổng công ty đã nghỉ hưu.
Buổi gặp mặt chúc tết là một hoạt động thường niên do Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi gắn bó tình cảm giữa những cán bộ còn đang công tác và những cán bộ đã nghỉ hưu. Đồng thời thể hiện sự trân trọng của Ban lãnh đạo Tổng công ty đối với những người có công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam 
Tham dự buổi gặp mặt: Về phía Tổng công ty có đ/c Phí Mạnh Cường - Chủ tịch HĐQT, đ/c Lê Quốc Khánh Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc, cùng các đ/c là Thành viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng giám đốc, các trưởng Phòng, ban Cơ quan Tổng công ty. Về phía cán bộ hưu trí có các đ/c nguyên là Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc, Thành viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng giám đốc qua các thời kỳ và toàn thể các cán bộ hưu trí của Vinafor.
Trong không khí ấm cúng, thân mật chuẩn bị đón Xuân mới. Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty, đ/c Phí Mạnh Cường - Chủ tịch HĐQT phấn khởi thông báo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2019 với các chỉ tiêu đều hoàn thành so với Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông đề ra, đây cũng là tín hiệu tốt cho một sự phát triển bền vững của Tổng công ty. Có được những thành tích đáng tự hào trên, ngoài sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Lãnh đạo HĐQT, Ban điều hành và toàn thể CBNV của Tổng công ty phải kể đến sự đóng góp của các thế hệ đi trước đã và đang ủng hộ Tổng công ty. Nhân dịp năm mới sắp đến đồng chí chúc sức khỏe đến tất cả các cán bộ hưu trí và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và an khanh thịnh vượng.
Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện hội hưu trí Tổng công ty Ông Trần Sơn Thủy Nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty thay mặt các cán bộ hưu trí phát biểu chúc mừng những kết quả đã đạt được của Tổng công ty trong năm qua và cảm ơn về sự quan tâm của các đ/c trong HĐQT, Ban điều hành đối với cán bộ hưu trí, đ/c cũng chúc lãnh đạo Tổng công ty nhiều sức khỏe - hạnh phúc và lãnh đạo Tổng công ty gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm tới. 
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm và hạnh phúc, đây cũng là truyền thống và là nét Văn hóa của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam – CTCP được Lãnh đạo Tổng công ty quan tâm và tổ chức vào dịp trước Tết nguyên đán hàng năm.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

Đồng chí Phí Mạnh Cường – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi gặp mặt


Đồng chí Lê Quốc Khánh – Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc phát biểu tại buổi gặp mặt


Ông Trần Sơn Thủy – nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty thay mặt các cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt





VĂN PHÒNG


Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 8
Tổng số truy cập: 5503210