Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Vinafor tổ chức hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020

06/01/2020
Sáng ngày 03/01/2020 tại trụ sở 127 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - Hà Nội,  Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - CTCP đã tổ chức “Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020”.
Đồng chí Phí Mạnh Cường - Chủ tịch HĐQT và đồng chí Lê Quốc Khánh - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam chủ trì hội nghị.

đồng chí Phí Mạnh Cường Chủ tịch HĐQT và đồng chí Lê Quốc Khánh TV. HĐQT kiêm Tổng giám đốc 
Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam – CTCP chủ trì Hội nghị

Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Hồ Sỹ Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp, cùng các đồng chí là đại biểu đại diện các Vụ thuộc Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp, Công ty CP Tập đoàn T&T… về tham dự hội nghị. Về phía Tổng công ty có các đồng chí trong HĐQT, Ban điều hành, Ban kiểm soát, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, các đồng chí là Trưởng, phó các phòng ban của Tổng công ty và các đại biểu là đại diện Lãnh đạo chủ chốt, Bí thư Đảng ủy của các đơn vị thuộc Tổng công ty về dự.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã thảo luận và đánh giá cao bản Báo cáo Tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020 của Tổng công ty do đồng chí Lê Quốc Khánh - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc trình bày. Cũng tại hội nghị nhiều ý kiến tham luận của các đồng chí là Chủ tịch, Giám đốc, Bí thư Đảng ủy các đơn vị trực thuộc, Giám đốc các công ty cổ phần, Giám đốc, Phó Tổng giám đốc các công ty liên doanh, chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn về công tác quản lý, về thị trường sản phẩm… trong năm vừa qua. Đồng thời cũng đề xuất với Tổng công ty về những giải pháp giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong quá trình triển khai nhiệm vụ của đơn vị.

Đồng chí Lê Quốc Khánh Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam – CTCP 
trình bày báo cáo tổng kết năm 2019 tại Hội nghị


Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Hồ Sỹ Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp ghi nhận những đóng góp, tiến bộ của Tổng công ty trong năm vừa qua. Tuy nhiên, đ/c cũng nhấn mạnh Tổng công ty cần tập trung nghiên cứu định hình chiến lược, phân tích cụ thể từng yếu tố đóng góp vào hiệu quả chung của Tổng công ty. Phân tích từng lĩnh vực ngành nghề đưa ra các giải pháp để phù hợp với chính sách và nguồn lực của Tổng công ty. Bên cạnh đó đồng chí cũng đề nghị Tổng công ty cần phát triển hợp lý hơn cơ cấu sản xuất kinh doanh, có giải pháp tái cơ cấu đối với một số công ty có kết quả chưa tốt; nên xem xét lĩnh vực nào đem lại lợi ích gia tăng cao thì cần quan tâm, đi đầu trong các lĩnh vực kinh doanh lâm nghiệp mới; áp dụng công nghệ thông tin mạnh mẽ hơn để phục vụ cho hoạt động quản lý của Tổng công ty tạo ra sự minh bạch trong quản lý. Đ/c cũng đề nghị năm 2020, Ban điều hành Tổng công ty cần phát huy hơn nữa vai trò của công ty mẹ trong việc lãnh đạo và chỉ đạo các Công ty thành viên.


Đồng chí Hồ Sỹ Hùng – phó Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại Doanh nghiệp phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT Phí Mạnh Cường cảm ơn đ/c Hồ Sĩ Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp đã chia sẻ, động viên, khích lệ Lãnh đạo và CBNV, người lao động Tổng công ty. Năm 2020, Tổng công ty sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh do ĐHCĐ giao. Đ/c Chủ tịch HĐQT cũng khẳng định, sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo vận hành, quản trị Tổng công ty mang lại hiệu quả cao nhất, tiếp tục điều chỉnh cơ cấu cây trồng cùng với thâm canh cây gỗ lớn gắn với quản lý rừng bền vững theo tiêu chuẩn FSC, cùng với việc đưa giống cây mới để nâng cao chất lượng và năng suất gỗ rừng trồng, đưa sản xuất Lâm nghiệp ngày càng ổn định và hiệu quả cao; nhận diện những ưu, khuyết điểm còn tồn tại để đưa ra định hướng chuyển đổi cho tương lai. Tổ đại diện vốn Nhà nước sẽ phối hợp với HĐQT có giải pháp và quy trình cụ thể đối với các đơn vị có kết quả hoạt động chưa tốt; đơn vị nào tiếp tục đầu tư để tăng giá trị gia tăng cho Tổng công ty.
Cũng tại Hội nghị, Tổng công ty vui mừng và vinh dự được tổ chức Lễ trao tặng Huân Chương Lao Động hạng Ba của Chủ tịch nước cho đồng chí Cao Văn Thùy - nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị và đồng chí Phí Mạnh Cường - Chủ tịch Hội đồng quản trị về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu, sắp xếp đổi mới doanh nghiệp giai đoạn 2014 – 2018; trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho Tập thể Tổng công ty về thành tích xuất sắc trong việc sắp xếp, đổi mới và phát triển, nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty nông, lâm nghiệp giai đoạn 2014-2019 và cá nhân đ/c Nguyễn Tấn Cường - Thành viên Hội đồng quản trị về thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.


Đồng chí Hồ Sỹ Hùng – Phó chủ tịch UBQLVNN trao tặng 
Huân Chương Lao Động hạng Ba của Chủ tịch nước cho đồng chí Phí Mạnh Cường – Chủ tịch HĐQT



Đồng chí Phí Mạnh Cường – Chủ tịch HĐQT và đồng chí Lê Quốc Khánh Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc 
nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ trao tặng Tập thể Tổng công ty


Đồng chí Nguyễn Tấn Cường – Thành viên HĐQT nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ
về thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực và kết quả đạt được trong thi đua lao động sản xuất năm 2019 của các đơn vị thành viên Tổng công ty, Ủy Ban quản lý vốn Nhà nước đã tặng Cờ thi đua cho 05 đơn vị có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019, đồng thời Hội nghị cũng công bố và trao tặng các danh hiệu thi đua năm 2019 của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam;


UBQLVNN tặng cờ thu đua cho  05 đơn vị có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019





Hội nghị diễn ra trong không khí phấn khởi, đoàn kết và ý chí quyết tâm cao hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2020.

VĂN PHÒNG



Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 150
Tổng số truy cập: 5524354