Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Vinafor tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niêm 74 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2 - 9

05/09/2019
Chiều ngày 28/8/2019, được sự đồng ý của Lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Cơ quan Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam đã tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2 – 9; với mục đích nhằm tăng cường giao lưu, gắn kết giữa các CBNV, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Tổng công ty.

  
Khai mạc 2 nội dung Tenis đôi nam và Cầu lông đôi nam - nữ

Tham dự Hội thao có hơn 30 vận động viên là Lãnh đạo, CBNV Cơ quan Tổng công ty. Hội thao thi đấu 2 môn: Tennis đôi Nam và Cầu lông đôi Nam - Nữ. Đến dự, động viên, cổ vũ Hội thao có Đ/c Phí Mạnh Cường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; đ/c Lê Quốc Khánh – Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc; đ/c Trần Quốc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, các đ/c trong HĐQT, Ban điều hành, cán bộ, nhân viên và người lao động tại Cơ quan Tổng công ty.
Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, đẹp mắt với tinh thần “Đoàn kết, trung thực và cao thượng” Hội thao đã thành công tốt đẹp; Thông qua Hội thao giúp các vận động viên học hỏi, rút kinh nghiệm, đồng thời tạo ra sự gắn kết giữa các phòng ban với nhau, góp phần xây dựng phong trào thể thao trong Văn phòng cơ quan Tổng công ty và cũng là hoạt động chào mừng 74 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2-9.

Một số hình ảnh trao giải tại hội thao:






Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 8
Tổng số truy cập: 5427178