Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Lãnh đạo Vinafor thăm hỏi và tặng quà các Thương bệnh binh nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019)

27/07/2019
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019), với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân công lao của những người có công với quê hương đất nước. Vào tháng 7 hàng năm, Lãnh đạo Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam – CTCP (Vinafor) luôn dành sự quan tâm đặc biệt để tổ chức các hoạt động thường niên kỷ niệm ngày Thương binh, liệt sỹ với mong muốn góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho những người có công với đất nước.
Mở đầu cho các hoạt động tri ân người có công với đất nước, đ/c Lê Quốc Khánh - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc đã đến thăm và tặng quà các thương binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.


Đ/c Lê Quốc Khánh  TV HĐQT - TGĐ thăm hỏi và tặng quà thương bệnh binh 
tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.


Tiếp theo chuỗi hoạt động, đ/c Trần Quốc Tuấn Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và đ/c Ngô Thị Thúy Mai - Phó Tổng giám đốc cùng đoàn CBNV cũng đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các đ/c thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan - Ninh Bình,  Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành - Bắc Ninh và Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên - Hà Nam.


Đ/c Trần Quốc Tuấn Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty  thăm hỏi và tặng quà
tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan - Ninh Bình


Đ/c Ngô Thị Thúy Mai – Phó Tổng giám đốc trao quà thăm hỏi cho đại diện thương bệnh binh 
tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên - Hà Nam



Đ/c NgôThị Thúy Mai – Phó Tổng giám đốc trao quà cho đại diện thương bệnh binh 
tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành - Bắc Ninh


Những phần quà nhỏ đã được các đ/c Lãnh đạo Tổng công ty trao tặng đến tận tay các đ/c thương bệnh binh chứa đựng tấm lòng biết ơn sâu sắc của tập thể CBNV Tổng công ty với các chiến sỹ giờ đây vẫn đang chịu đựng những cơn đau, di chứng của thương tật, nêu cao tấm gương dũng cảm, ý chí và bản lĩnh sắt son của Bộ đội Cụ Hồ, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ: “Thương binh tàn nhưng không phế”.



Đây là những hoạt động về nguồn đầy xúc động đã trở thành một nét đẹp văn hóa của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam. Đồng thời còn có ý nghĩa giáo dục cho lớp trẻ Vinafor hôm nay về lòng yêu nước, về đạo lý uống nước nhớ nguồn. Đó chính là nguồn động lực cho thế hệ trẻ Vinafor không ngừng phấn đấu, học  tập, rèn luyện để giữ gìn và phát huy thành quả của các lớp cha, anh đi trước.



Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 207
Tổng số truy cập: 5521722