Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Cơ quan Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - CTCP tổ chức Hội nghị người lao động năm 2019

04/03/2019
Chiều ngày 28/02/2019, tại trụ sở Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam, Cơ quan Tổng công ty đã tổ chức “Hội nghị người lao động năm 2019 của Cơ quan Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - CTCP”.
Hội nghị vinh dự được đón đồng chí Cao Văn Thùy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Lương Minh Tuấn Phó chủ tịch HĐQT cùng các đồng chí là Thành viên HĐQT, Ban điều hành và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - Công ty cổ phần đến tham dự Hội nghị.


Ông Phí Mạnh Cường Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty 
   và bà Trần Thúy Nguyệt Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng công ty chủ trì hội nghị


Ông Phí Mạnh Cường - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty và bà Trần Thúy Nguyệt - Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tổng công ty chủ trì hội nghị với sự tham gia của toàn thể người lao động Cơ quan Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, hội nghị đã thảo luận và thống nhất cao với nội dung các báo cáo Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh của Cơ quan Tổng công ty năm 2018; báo cáo công khai một số chỉ tiêu tài chính, phân phối lợi nhuận cũng như việc trích lập và sử dụng các quỹ; báo cáo kết quả thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động; báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát tình hình doanh nghiệp thực hiện thỏa ước lao động tập thể, chế độ chính sách liên quan đến người lao động. Tại hội nghị đại diện các phòng ban chức năng của Cơ quan Tổng công ty cũng đã phát biểu ý kiến về khó khăn, thuận lợi và tồn tại trong năm 2018 vừa qua.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Cao Văn Thùy - Chủ tịch HĐQT đã đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh năm 2018, đồng thời ghi nhận những nỗ lực và đóng góp lớn của người lao động của Tổng công ty trong năm vừa qua. Ngoài ra ông cũng chỉ đạo cán bộ, người lao động không ngừng rèn luyện, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc hàng ngày của mình. Đồng thời ông cũng nhấn mạnh mong muốn Ban lãnh đạo và toàn thể người lao động Tổng công ty tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, vượt qua mọi khó khăn, khắc phục một số tồn tại đã nêu trong báo cáo để hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2019 của Cơ quan Tổng công ty nói riêng và Tổng công ty nói chung.


Ông Cao Văn Thùy Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội Nghị

Những nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 và các giải pháp thực hiện trong Nghị quyết hội nghị được 100% đại biểu hội nghị nhất trí và đồng thuận cao với nội dung phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2019 do BCH Công đoàn Cơ quan phát động.
Hội nghị người lao động đã kết thúc với tinh thần đoàn kết, phấn khởi, quyết tâm cao hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2019 của người sử dụng lao động và người lao động Cơ quan Tổng công ty.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Toàn thể các đại biểu, CBNV cơ quan Tổng công ty tham dự hội nghị











Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 18
Tổng số truy cập: 5515548