Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Hội nghị Tổng kết công tác quản lý vốn 2018 của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - công ty cổ phần

15/08/2019
Ngày 09/8/2019, tại Thành phố Đà Nẵng, Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam – công ty cổ phần đã tổ chức “Hội nghị Tổng kết công tác quản lý vốn năm 2018 của Tổng công ty tại các doanh nghiệp khác”.
Hội nghị vinh dự được tiếp đón các vị khách quý đại diện cho Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T và đại diện Phòng an ninh kinh tế nông lâm ngư nghiệp - Cục An ninh Kinh tế (Bộ Công An).

Đ/c Phí Mạnh Cường – Chủ tịch HĐQT và đ/c Lê Quốc Khánh thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc chủ trì Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Ban kiểm soát, Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn, Trưởng, Phó Phòng, Ban của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam – công ty cổ phần; Giám đốc các Chi nhánh; Chủ tịch HĐTV, Chủ tịch Công ty và Giám đốc các Công ty TNHH một thành viên do Tổng công ty sử hữu 100% vốn điều lệ; Tổ đại diện theo ủy quyền của Tổng công ty tại các doanh nghiệp khác. Đồng chí Phí Mạnh Cường, Chủ tịch Hội đồng quản trị và đồng chí Lê Quốc Khánh, thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty đồng chủ trì Hội nghị.
Hội nghị đã thảo luận, nhất trí và đánh giá cao bản Báo cáo Tổng kết công tác quản lý vốn năm 2018 và triển khai các giải pháp thực hiện kế hoạch 2019 của Tổng công ty. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, báo cáo đã phân tích và thẳng thắn đánh giá những mặt còn tồn tại hạn chế đồng thời cũng đề ra các mục tiêu, yêu cầu và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019 cho Người đại theo ủy quyền của Tổng công ty tại các doanh nghiệp khác.

Đ/c Nguyễn Quế Dương  Phó Vụ trưởng, Phụ trách Vụ Nông nghiệp- 
 Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp phát biểu tại Hội nghị


Tại Hội nghị một số kiến nghị, đề xuất của Người đại diện đã được đồng chí Chủ tịch Hội đồng quản trị giải đáp, đồng chí Chủ tịch đánh giá cao những ý kiến đóng góp của Người đại diện vào báo cáo Tổng kết với nội dung góp ý rất thẳng thắn, tính xây dựng cao đã góp phần vào thành công của Hội nghị.

Đ/c Phí Mạnh Cường Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu Tổng kết Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Hội đồng quản trị biểu dương các tập thể tổ đại diện và một số người đại diện theo ủy quyền của Tổng công ty tại các doanh nghiệp khác đã có tinh thần trách nhiệm trong công việc, tích cực, tận tâm, dám nghĩ, dám làm, phối hợp tốt với HĐQT của đơn vị cũng như phát huy tốt vai trò của người quản lý phần vốn Tổng công ty góp phần mang lại kết quả sản xuất kinh doanh cao, quản lý tốt rừng và đất rừng cũng như duy trì, phát triển mối quan hệ tốt giữa Tổng công ty với các đối tác nước ngoài. Bên cạnh đó đồng chí cũng nhắc nhở vẫn còn một số cá nhân Người đại diện vốn thiếu tinh thần trách nhiệm, thụ động, không tìm ra các giải pháp quản lý nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp.
Đồng chí Chủ tịch chỉ đạo Người đại diện trong thời gian cần thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của Người đại diện theo ủy quyền của Tổng công ty, tăng cường đoàn kết nội bộ trong Tổ đại diện vốn, phát triển mối quan hệ tốt với lãnh đạo đơn vị, các cổ đông/thành viên góp vốn khác, xây dựng chiến lược phát triển, kế hoạch sản xuất kinh doanh, đầu tư năm 2020 và giai đoạn 2021-2025. Tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc nắm bắt cũng như đánh giá thực trạng tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị kịp thời để phối hợp cùng HĐQT đơn vị triển khai SXKD đạt hiệu quả.
Các phòng ban Tổng công ty cần tăng cường công tác quản lý Người đại diện, đồng thời tiếp tục rà soát, xây dựng, sửa đổi bổ sung hệ thống các văn bản, quy chế, quy định về quản lý Người đại diện, tài chính đầu tư của Tổng công ty. Đặc biệt chú trọng xây dựng, ban hành chiến lược đầu tư tài chính với mục tiêu, định hướng rõ ràng cụ thể hơn, trong đó tập trung vào xây dựng Phương án sắp xếp tái cơ cấu của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt nam – công ty cổ phần giai đoạn 2019 - 2025.
Ghi nhận sự đóng góp của Người đại diện vốn tại các doanh nghiệp khác, Hội nghị đã tặng Giấy khen của Tổng công ty cho 06 tổ đại diện vốn đã có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý bảo toàn vốn tại các doanh nghiệp khác đồng thời biểu dương các Tổ đại diện vốn và nhiều cá nhân Người đại diện đã có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018.

Đ/c Phí Mạnh Cường – Chủ tịch HĐQT và đ/c Lê Quốc Khánh thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc
 tặng Giấy khen cho các tổ đại diện vốn có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý bảo toàn vốn tại các doanh nghiệp khác


Hội nghị Tổng kết công tác quản lý vốn năm 2018 của Tổng công ty tại các doanh nghiệp khác đã kết thúc tốt đẹp trong sự phấn khởi của toàn thể đại biểu và Người đại diện của Tổng công ty về kết quả công tác quản lý vốn năm 2018 đồng thời đặt nhiều kỳ vọng vào năm 2019 với kết quả tốt đẹp hơn.

Một số hình ảnh tại hội nghị:








Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 277
Tổng số truy cập: 5523242