Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




VINAFOR GẶP MẶT CÁC ĐỐI TÁC LIÊN DOANH 2019

14/12/2019
Tối ngày 13 tháng 12 năm 2019, trong không khí tưng bừng của những ngày chuẩn bị đón mừng ngày lễ Giáng sinh 2019 và chào đón Năm mới 2020, Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - công ty cổ phần (Vinafor) đã tổ chức buổi gặp mặt các Đối tác Liên doanh nước ngoài đang hợp tác cùng với Vinafor nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của các Đối tác Liên doanh trong năm qua.
Ông Phí Mạnh Cường - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - công ty cổ phần chủ trì buổi gặp mặt. Tại buổi gặp mặt, Vinafor vinh dự được tiếp đón đại diện các đối tác là Tập đoàn, công ty gồm: Yamaha motor Việt Nam, Hong Leong, Sojitz, Khi HongKong, và đại diện của Công ty LN Maruwa tại tỉnh Kochi – Nhật bản...

Ông  Phí Mạnh Cường – Chủ tịch HĐQT Vinafor chủ trì buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt còn có các ông/bà trong HĐQT, Ban điều hành, Trưởng Ban kiểm soát, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, Trưởng, phó các phòng ban của Tổng công ty, và các ông/bà là người đại diện của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam tại các Liên doanh.
  Tại buổi gặp mặt, ông Phí Mạnh Cường - Chủ tịch HĐQT Vinafor nhấn mạnh, hoạt động hợp tác Liên doanh quốc tế luôn luôn là hoạt động trọng tâm, xuyên suốt trong định hướng phát triển chung của Vinafor. Trong năm vừa qua, tuy có nhiều khó khăn và thách thức nhưng các Công ty Liên doanh với Vinafor đều đạt được những kết quả rất đáng khích lệ, đóng góp vào sự phát triển chung của khối các doanh nghiệp FDI Việt Nam nói chung và sự phát triển của Vinafor nói riêng. 
Vinafor luôn đồng hành với các Liên doanh nghiên cứu và đưa ra các giải pháp phù hợp để tiếp tục mở rộng lĩnh vực hợp tác đầu tư, phát triển thêm các ngành, hàng mới trên cơ sở hợp tác các bên cùng có lợi, cùng hướng đến sự phát triển bền vững của các bên.
Nhân dịp chuẩn bị đón lễ Giáng sinh và năm mới 2020, thay mặt Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam và cá nhân ông Phí Mạnh Cường - Chủ tịch HĐQT Vinafor gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đối tác nước ngoài, các công ty liên doanh. Đồng thời, cũng gửi lời tri ân đến cá nhân những người bạn nước ngoài, các cán bộ đang làm việc tại các Công ty Liên doanh và ghi nhận những sự cố gắng, nỗ lực vì sự phát triển chung, mặc dù phải làm việc trong điều kiện xa nhà, xa quê hương đã luôn luôn gắn bó và chia sẻ cùng với Vinafor.
Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện các Liên doanh đã phát biểu bày tỏ tình cảm về buổi gặp gỡ này cũng như mong muốn giữ vững quan hệ hợp tác tốt đẹp với Vinafor. Các Liên doanh cam kết cùng Vinafor vượt qua khó khăn thách thức để kết quả SXKD trong thời gian tới có hiệu quả tốt nhất.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp đầy tình thân hứa hẹn một năm mới sẽ gặt hái nhiều thành công.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Ông Hirokazu Yoshimitsu – Tổng giám đốc Công ty Yamaha motor Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt


Ông Daisuke Fukumoto – Tổng giám đốc Công ty TNHH Vijachip Cái Lân thay mặt tập đoàn Sojitz phát biểu tại buổi gặp mặt


Lãnh đạo Tổng công ty cùng các đại diện đối tác, người đại diện của Vinafor tại các công ty Liên doanh chụp ảnh lưu niệm



Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 204
Tổng số truy cập: 5449117