Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Tưng bừng ngày hội Hiến máu nhân đạo "Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống"

01/10/2019
Với thông điệp “Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống”, Chương trình “Ngày Hội hiến máu nhân đạo – Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống” đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo lãnh đạo và toàn thể CBNV, tình nguyện viên hiến máu đang công tác tại các đơn vị trong tòa nhà Vinafor. Tính đến 17h30 giờ ngày 27/9/2019, chương trình đã có hơn 150 tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu, thu được hơn 100 đơn vị máu.
Sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 100 tình nguyện viên hiến máu gồm lãnh đạo và toàn thể CBNV, tình nguyện viên hiến máu đang công tác tại các đơn vị: Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam – CTCP, Công ty CP Tập đoàn Flamingo, Công ty Yamaha Motor Việt Nam, Công ty TNHH dệt may Thygesen, Công ty TNHH AIC Việt Nam, Công ty TNHH kinh doanh lốp xe Bridgestone VN, Văn phòng đại diện Haseko tại Hà Nội, Công ty TNHH Fujisash Việt Nam, Văn phòng đại diện Childfund, Công ty quảng cáo và truyền thông Trí Việt, Tổ chức ACTIONAID quốc tế tại Việt Nam, Công ty CP dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Thắng Lợi.

Bà Ngô Thị Thúy Mai – Phó Tổng giám đốc thay mặt Lãnh đạo Tổng công công phát biểu khai mạc chương trình


Ông Nguyễn Văn Nhữ - Phó Trưởng khoa Vận động và Tổ chức hiến máu –
 Viện huyết học và truyền máu TW phát biểu phổ biến quy trình hiến máu và quyền lợi của người tham gia hiến máu 

Chương trình Ngày Hội hiến máu nhân đạo - Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống” chính thức khai mạc lúc 14h00 ngày 27/9/2019. Tuy nhiên, ngay từ đầu giờ chiều tại khu vực đăng ký hiến máu của chương trình đã có rất đông người đăng ký tham gia. Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình, bà Ngô Thị Thúy Mai - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam phát biểu: “Những đơn vị máu quý giá từ của những tình nguyên viên tham gia Chương trình “Hiến máu nhân đạo” hôm nay sẽ góp phần mang lại cơ hội cho nhiều bệnh nhân thiếu máu được cứu sống. Qua tổ chức hoạt động này, Vinafor muốn gửi thông điệp: Những đóng góp nhỏ bé trong hoạt động hiến máu tình nguyện tuy không bù đắp được tất cả lượng thiếu hụt máu tại các ngân hàng máu, nhưng đã thể hiện truyền thống yêu thương, trách nhiệm đối với xã hội, với cộng đồng, và là sự sẻ chia đầy tâm huyết, tình cảm của mỗi cán bộ, người lao động đang làm việc tại Tòa nhà Vinafor” đồng thời gửi lời cảm ơn tới các Lãnh đạo và tình nguyện viên của các công ty, tổ chức công tác tại Tòa nhà Vinafor đã tích cực tham gia hưởng ứng Chương trình do Vinafor cùng với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức.
Tham gia chương trình, các cán bộ nhân viên của Vinafor và tổ chức, đơn vị công tác tại Tòa nhà Vinafor đều được khám và tư vấn sức khỏe miễn phí; được kiểm tra và biết rõ hơn về tình hình sức khỏe của mình. Đồng thời, nhằm ghi nhận những đóng góp và sự tham gia tích cực của các tổ chức, đơn vị đã tham gia hiến máu, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã trao giấy chứng nhận hiến mãu tình nguyện tập thể cho các tổ chức, đơn vị tại ngày hội Hiến máu nhân đạo. 
Thời gian tới, tổng công ty sẽ tiếp tục phối hợp và hỗ trợ Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương duy trì và phát triển phong trào này trở thành một hoạt động thường niên của đầy ý nghĩa của Tòa nhà Vinafor.

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu nhân đạo:

Lãnh đạo và tập thể người lao động tham gia hiến máu


Ngay đầu giờ chiều, đông đảo CBNV đăng ký tham gia hiến máu tại sảnh tầng 1 Tòa nhà Vinafor


Các tình nguyện viên tham gia hiến máu được khám và tư vấn sức khỏe miễn phí


Cán bộ, nhân viên của các công ty làm việc tại tòa nhà Vinafor tham gia hiến máu



Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 130
Tổng số truy cập: 5452200