Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2020 của Đảng Bộ Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam

20/01/2021
Ngày 14/01/2021 tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 của Đảng bộ Tổng công ty. 
Tham dự Hội nghị, về phía Đảng ủy Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (Ủy ban) có: đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư thường trực và các cán bộ chuyên trách Đảng ủy Ủy ban. Về phía Đảng bộ Tổng công ty có các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy; các đồng chí Lãnh đạo Hội đồng quản trị, Ban điều hành, Ban kiểm soát; Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty; các đồng chí bí thư, phó bí thư, cấp ủy các chi bộ; các đồng chí đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 thuộc Đảng bộ Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam.

Đ/c Phí Mạnh Cường - Bí thư ĐU, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu khai mạc Hội nghị

Chủ trì Hội nghị gồm: đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư trường trực Đảng ủy Ủy ban và đồng chí Phí Mạnh Cường - Bí thư Đảng ủy Tổng công ty.
Hội nghị đã nghe đồng chí Trần Quốc Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy Tổng công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2020 và nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2021 của Đảng bộ Tổng công ty; đánh giá toàn diện các nhiệm vụ, công tác đã thực hiện được trong năm 2020, đề ra giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng đảng năm 2021; xây dựng các chỉ tiêu cụ thể để Đảng bộ Tổng công ty phấn đấu hoàn thành trong năm 2021. 
Báo cáo đã nêu rõ, năm 2020 là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng công ty lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 và cũng là năm đặc biệt khó khăn trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, hạn hán, mưa lũ xảy ra tại các tỉnh Miền Trung. Tuy nhiên Đảng ủy đã phối hợp tốt với Hội đồng quản trị, Ban điều hành lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, Tổng công ty hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra. Việc làm, thu nhập và các chế độ đối với người lao động được đảm bảo.
Công tác xây dựng Đảng được quan tâm, chú trọng. Đảng ủy đã tổ chức quán triệt và triển khai đầy đủ, kịp thời các chỉ thị, nghị quyết, quy định của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên, người lao động để thực hiện; lãnh đạo triển khai thực hiện tốt công tác tư tưởng, chính trị. Chỉ đạo các chi bộ và Đảng bộ tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát theo quy định, quan tâm đến việc nâng cao chất lượng chi bộ, sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề. Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể (Công đoàn, Đoàn Thanh niên) thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ theo điều lệ của tổ chức và quy định của pháp luật.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến, thống nhất với nội dung đã nêu trong báo cáo và bày tỏ quyết tâm phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ chính trị đã đề ra trong năm 2021.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực ĐU Ủy ban phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Ủy ban thay mặt Đảng ủy Ủy ban đã chức mừng và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác Đảng của Đảng bộ Tổng công ty năm 2020, đồng thời chỉ đạo Đảng bộ Tổng công ty tiếp tục tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 trên cơ sở phát huy những kết quả đã đạt được của năm 2020, khắc phục những tồn tại, hạn chế để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; lãnh đạo thực hiện tốt công tác tư tưởng, chính trị; tăng cường công tác xây dựng đảng, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.
Đồng chí Phí Mạnh Cường - Bí thư Đảng ủy Tổng công ty đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Ủy ban và mong muốn trong thời gian tới, Đảng ủy Tổng công ty tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát hơn nữa của Đảng ủy Ủy ban cũng như của cá nhân đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng đối với Đảng bộ Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam. 
Kết luận hội nghị, đồng chí Phí Mạnh Cường - Bí thư Đảng ủy Tổng công ty phát biểu tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết thống nhất xây dựng Đảng bộ Tổng công ty vững mạnh; chỉ đạo các nội dung trọng tâm, chỉ tiêu cụ thể để Đảng bộ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Ủy ban trong sạch vững mạnh.
Tại hội nghị, Đảng ủy Tổng công ty đã trao tặng giấy khen của Đảng ủy Tổng công ty cho 01 chi bộ và 23 đảng viên có thành tích “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”; biểu dương các chi bộ, đảng viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực ĐU Ủy ban tặng Giấy khen 
tập thể chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 


Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực ĐU Ủy ban và đ/c Phí Mạnh Cường - Ủy viên BTV ĐU Ủy ban, Bí thư ĐU Tổng công ty tặng Giấy khen các đảng viên xuất sắc năm 2020
Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực ĐU Ủy ban và đ/c Phí Mạnh Cường - Ủy viên BTV ĐU Ủy ban, Bí thư ĐU Tổng công ty tặng Giấy khen các đảng viên xuất sắc năm 2020
Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 382
Tổng số truy cập: 5526793