Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




Tin Công đoàn: Hội nghị Ban chấp hành, tập huấn, giao ban năm 2020

10/08/2020

Ngày 02/7/2020 tại Khách sạn Lâm nghiệp (Khu I, Đồ Sơn - Hải Phòng), Công đoàn Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 5 (khóa V, nhiệm kỳ 2017-2022) để Sơ kết hoạt động công tác công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.


Đ/c Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch CĐ TCT khai mạc hội nghị BCH mở rộng

Tham dự Hội nghị BCH (mở rộng) có các đ/c trong BCH, UBKT Công đoàn Tổng công ty và các đ/c chủ tịch các CĐCS trực thuộc khu vực phía Bắc của Công đoàn Tổng công ty. 

Về phía Lãnh đạo Tổng công ty có đ/c Lê Quốc Khánh - Ủy viên BTV Đảng ủy, Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc tham dự và chỉ đạo Hội nghị. 

Tại Hội nghị Công đoàn Tổng công ty đã tiến hành sơ kết hoạt động công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2020, Hội nghị đã thống nhất cao với báo cáo sơ kết hoạt động công tác công đoàn 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 của BCH Công đoàn Tổng công ty. Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù còn có nhiều khó khăn,  dịch bệnh Covid-19 bùng phát đã ảnh hưởng rất lớn đến kết quả SXKD của Tổng công ty và các đơn vị; đời sống, việc làm, thu nhập của người lao động giảm sút. Tổ chức Công đoàn đã phối hợp tốt với chuyên môn trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ, khắc phục khó khăn, quan tâm chăm lo đến đời sống, việc làm và thực hiện các giải pháp phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho người lao động.


Đ/c Lê Quốc Khánh - Ủy viên BTV Đảng ủy, Thành viên HĐQT 
kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Lê Quốc Khánh - Ủy viên BTV Đảng ủy, Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty ghi nhận và đánh giá cao tổ chức Công đoàn trong Tổng công ty đã luôn thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, đồng hành cùng với chuyên môn kịp thời triển khai kế hoạch SXKD và các giải pháp phòng chống dịch bệnh; đồng thời đ/c Tổng giám đốc nắm tình hình việc làm, thu nhập, đời sống và tâm tư của người lao động các đơn vị thông qua tổ chức công đoàn; đ/c đã chỉ đạo tháo gỡ khó khăn và động viên người lao động yên tâm làm việc, chung tay đoàn kết phòng chống dịch bệnh Covid-19 và tích cực lao động, xây dựng đơn vị phát triển.


Đ/c Trần Quốc Tuấn và đ/c Lê Quốc Khánh trao tặng Cờ thi đua năm 2019 
của Công đoàn Nông nghiệp và PTNT cho các CĐCS xuất sắc tiêu biểu

Đ/c Trần Quốc Tuấn trao tặng Bằng khen năm 2019 
của Công đoàn Nông nghiệp và PTNT cho các cá nhân xuất sắc, tiêu biểu

Đ/c Lê Quốc Khánh trao tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn LĐVN năm 2019
cho đ/c Lê Thị Hà - ĐVCĐ, Trưởng ban Trợ lý thư ký HĐQT Tổng công ty.

Cũng tại Hội nghị, BCH đã triển khai công tác quy hoạch cán bộ Công đoàn Tổng công ty giai đoạn 2022-2027, kiện toàn BCH, công tác tổ chức Cụm CĐCS, công tác tài chính công đoàn.

Đ/c Lê Quốc Khánh với các đ/c cán bộ công đoàn dự Hội nghị BCH mở rộng tại Hải Phòng.

Trong tháng 7/2020, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức Tập huấn nghiệp vụ năm 2020 cán bộ CĐCS: Khu vực phía Bắc, ngày 03/7/2020, tại Khách sạn Lâm nghiệp - Đồ Sơn - Hải Phòng; Giao ban các CĐCS và tập huấn khu vực phía Nam, ngày 16-17/7/2020, tại Tp. Quy Nhơn - Bình Định, các cán bộ CĐCS được đ/c Nguyễn Thị Hải Thanh - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Công đoàn Nông nghiệp và PTNT và đ/c Tạ Văn Dưỡng - Ủy viên BTV, Trưởng ban Chính sách pháp luật Liên đoàn Lao động Hà Nội tới hướng dẫn, trao đổi về các nội dung “Điều lệ, Hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XII” và “Công tác An toàn VSLĐ tại doanh nghiệp; một số điểm mới của Bộ luật Lao động (sửa đổi) năm 2019”.

Các cán bộ CĐCS khu vực phía Bắc (ảnh trên) và khu vực phía Nam (ảnh dưới) tham dự tập huấn nghiệp vụ công đoàn năm 2020


Đây là các hoạt động, sinh hoạt tập trung lớn của Công đoàn Tổng công ty sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Hội nghị Người lao động, Tháng Công nhân của năm 2020 và sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh Covid-19 được nới lỏng. Các hoạt động đều đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tốt, tạo sự tin tưởng, yên tâm và phấn khởi của cán bộ, đoàn viên, người lao động các đơn vị trong Tổng công ty nói chung, từng CĐCS nói riêng để tiếp tục lao động, công tác hiệu quả hơn.



Công đoàn


Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 40
Tổng số truy cập: 5508096