Vietnamese English

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN




VINAFOR tích cực hưởng ứng các hoạt động cộng đồng vì một xã hội ngày càng tốt đẹp

03/01/2023
Thực hiện phong trào “Tết Nhân Ái” Xuân Quý Mão 2023 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, sáng ngày 27/12/2022, Uỷ ban nhân dân tỉnh Lạng Sơn tổ chức Lễ phát động ủng hộ quỹ nhân đạo, phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023 nhằm giúp đỡ những người yếu thế trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, trước mắt có thêm điều kiện được vui xuân, đón tết cổ truyền Quý Mão 2023 được đủ đầy hơn. Tại buổi Lễ, đã có rất nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh cam kết cùng chung tay, chia sẻ, ủng hộ phong trào với mong muốn tết đến với mọi người, mọi nhà không ai bị bỏ lại phía sau.
Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam Vinafor là một trong những đơn vị tham gia hưởng ứng lễ phát động ngay đợt đầu tiên, ủng hộ 500 triệu đồng cho phong trào “Tết Nhân ái” của tỉnh Lạng Sơn. 
Trong nhiều năm qua, công tác an sinh xã hội, từ thiện luôn được Hội đồng quản trị, Lãnh đạo Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam quan tâm và thường xuyên tổ chức tuyên truyền đến toàn thể người lao động để hưởng ứng tích cực các chương trình do Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội… phát động; thể hiện tinh thần, vai trò, trách nhiệm với cộng đồng của Vinafor khi luôn chung sức, đồng lòng tham gia với chính quyền và nhân dân từ Trung ương tới địa phương.
Ngoài việc ủng hộ phong trào “Tết Nhân ái” của tỉnh Lạng Sơn, trong năm 2022, Vinafor cũng luôn hướng tới những người nông dân nghèo vùng núi, những gia đình chính sách tại một số tỉnh thành trên cả nước. Điển hình, Vinafor đã hỗ trợ xây dựng 10 ngôi nhà Đại đoàn kết trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn với tổng kinh phí 500.000.000 đồng (mỗi hộ 50.000.000 đồng). Hiện tại đã có 8/10 ngôi nhà đã khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng tại các huyện Hữu Lũng, Lộc Bình, Đình Lập thuộc tỉnh Lạng Sơn. Đây là hoạt động từ thiện đầy xúc động, giàu tình người, một nét đẹp văn hóa của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam trong việc hỗ trợ, đóng góp một phần tình nghĩa đối với người nông dân nghèo miền núi, những gia đình chính sách tại khu vực miền biên cương thiêng liêng của tổ quốc.
Sau gần 30 năm hoạt động, Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam Vinafor đã khẳng định được vị thế trong phát triển lâm nghiệp bền vững, bảo vệ môi trường, an sinh xã hội, tạo việc làm cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn và đặc biệt khó khăn, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước. Đặc biệt, Vinafor luôn hướng tới cộng đồng, xã hội, luôn chú trọng và tích cực tham gia các chương trình tình nguyện hướng về các hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa. 
Với những đóng góp của mình, Vinafor luôn tự hào khi mang lại những giá trị nhân văn thông qua các hoạt động từ thiện và trách nhiệm với cộng đồng vì một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Một số hình ảnh tại Chương trình phát động Ủng hộ quỹ nhân đạo, phong trào “ Tết nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023:




Kết thúc phiên
Giá tham chiếu
Khối lượng

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê truy cập

Số người online: 66
Tổng số truy cập: 5503027